Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM

Sáng ngày 12/10/2009, tại hội trường Ban dân vận quận 9, Hội nông dân quận đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2009). Tham dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Lê – phó bí thư thường trực Quận ủy, đồng chí Trần Văn Hưng uỷ viên thường vụ Hội Nông dân Tp. Hồ Chí Minh và đại diện các ban ngành, tổ chức đoàn thể quận và Hội nông dân 11 phường.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Thị Hiệp – Chủ tịch Hội nông dân quận đã ôn lại truyền thống 79 năm xây dựng và trưởng thành của Hội nông dân Việt Nam qua từng giai đoạn lịch sử cách mạng của dân tộc nói chung, đặc biệt là trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, đã giúp cho bộ mặt nông thôn ở Quận không ngừng đổi mới. Trên cơ sở kinh tế nông nghiệp phát triển, đời sống nông dân không ngừng được cải thiện. Và những thành tích đạt được của Hội nông dân nông dân Quận với kết quả của công tác xây dựng tổ chức hội, phong trào xây dựng nông thôn mới và phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi … đã từng bước nâng cao mức sống của người dân và xây dựng bộ mặt khu dân cư ngày càng khang trang hơn.
Đồng chí Đỗ Trần Thành Sang - Chủ tịch Hội nông dân phường Phước Long A Đại diện Hội nông dân Quận 9, thế hệ hôm nay cũng đã xin hứa phát huy truyền thống của Hội nông dân Việt Nam, thực hiện tốt các chương trình của công tác hội góp phần xây dựng “nông thôn mới văn minh tiến bộ” trên địa bàn quận. Dịp này Hội nông dân quận đã phát động phong traò thi đua thực hiện nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2009.
Để tiếp tục đưa bộ mặt nông thôn ngày càng phát triển, BCH Hội đã kêu gọi hội viên gương mẫu đi đầu trong lao động sản xuất, trong tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm và vươn lên làm giàu. Mỗi tổ hội đều phải có mô hình sản xuất, kinh doanh, xây dựng gia đình văn hóa để nhiều người cùng học tập nhân rộng.
Nhân dịp này, Hội Nông dân Quận đã trao hai kỷ niệm chương cho cán bộ, hội viên đã có nhiều đóng góp cho Hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét