Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009

CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG NÔNG DÂN LẦN THỨ X

Trong không khí từng bừng, phấn khởi tiến tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2009), sáng ngày 10/10/2009, tại Sân vận động cù lao Long Phước (Phường Long Phước) đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá truyền thống nông dân quận 9 lần thứ X giữa hai đội phường Long Phước và phường Tân Phú diễn ra sôi nổi, hào hứng, các trọng tài của giải sẽ điều khiển trận đấu thật vô tư, khách quan, các huấn luyện viên và cầu thủ của 2 đội bóng sẽ thể hiện tinh thần (đoàn kết, trung thực và cao thượng) để giải bóng đá nông dân thành công tốt đẹp.
Bà Đỗ Thị Hiệp - Chủ tịch Hội nông dân quận cho biết, giải bóng đá truyền thống được Hội Nông dân quận duy trì tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao ở địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới theo tình thần Nghị quyết 26 của BCH TW Đảng khoá X về xây dựng và phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn.
Cuộc tranh tài thú vị và đầy kịch tính đến phút chót. Đội Hội Nông dân phường Tân Phú với trận thắng quan trọng Long Phước 3 -1 đầy kịch tính và đã lóe lên tia hy vọng. Kết quả này đã đưa đội Tân Phú vượt lên ngôi vị dẵn đầu giải.
Kết thúc giải, BTC đã trao cúp cho đội vô địch và tặng phẩm, cờ, tiền thưởng cho các đội: với giải nhất thuộc về Phường Tân Phú, Phường Long Phước đạt giải nhì, Phường Tăng Nhơn Phú A và Phường Phú Hữu đồng đạt giải ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét