Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

HỘI NÔNG DÂN QUẬN 9 TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG

Chiều ngày 06/11/2009, Hội nông dân quận 9 đã phối hợp Ban vận động “Vì người nghèo” Quận tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho ông Huỳnh Văn Mỹ (sinh năm 1963) hiện cư ngụ tổ 7, khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh là hộ hội viên nông dân nghèo hiện đang khó khăn về nhà ở trên địa bàn.
Qua một thời gian tiến hành khảo sát, được biết hoàn cảnh gia đình gặp rất nhiều khó khăn chưa có nhà ở ổn định. Hội Nông dân quận 9 quyết định xây cho hộ Huỳnh Văn Mỹ một căn nhà tình thương. Căn nhà được xây dựng trên nền nhà lá cũ, có diện tích 49,5 m2 tường xây, mái lợp tôn, nền tráng xi măng, với tổng kinh phí xây dựng là 30 triệu đồng, do Hội Nông dân Quận 9 hỗ trợ 15 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và bà con thân tộc đóng góp thêm để xây dựng
Tại lễ bàn giao Nhà tình thương UBMTTQ Quận 9, UBND phường Trường Thạnh, các chi hội nông dân khu phố cũng đến chia vui và tặng một số vật dụng gia đình như quạt máy, ly tách, chén đĩa và những phần quà thiết thực trị giá năm trăm ngàn đồng, giúp cho gia đình ổn định nơi ở mới.
Được nhận ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình, Ông Huỳnh Văn Mỹ xúc động gởi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Hội Nông dân đã giúp đỡ cho gia đình tôi có một căn nhà, tôi hứa sẽ cố gắng làm ăn để vươn lên để thoát nghèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét