Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

HỘI THI NÔNG DÂN “Tìm Hiểu Luật An Toàn Giao Thông Đường Bộ” năm 2008

Nằm trong những hoạt động nhằm hưởng ứng tháng văn hoá giao thông năm nay, vừa qua Hội nông dân quận 9 đã tổ chức hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ trong các cấp hội nông dân. Đây được xem là hoạt động tuyên truyền bổ ích nhằm góp phần đưa Luật giao thông đường bộ sửa đổi năm 2008 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2009 nhanh chóng đi vào cuộc sống.
Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền và vận động hội viên nông dân hưởng ứng tốt tháng ATGT và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Sáng 30/09/2009, tại hội trường Ban Dân vận Quận ủy, Hội nông dân Quận phối hợp cùng Công an Quận 9 (Ban ATGT) tổ chức hội thi “tìm hiểu luật an toàn giao thông đường bộ” năm 2008.
Hội thi Nông dân “tìm hiểu luật an toàn giao thông đường bộ” năm 2008, đã trải qua 3 phần thi gồm: kiến thức về luật, thi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Nhằm truyền tải những nội dung xoay quanh về an toàn giao thông, tạo cho người xem dễ hiểu, dễ nhớ để lại những ấn tượng khó quên mỗi khi tham gia giao thông góp phần lập lại trật tự an toàn giao thông đẩy lùi tai nạn giao thông. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với sự tham gia của 60 thí sinh thuộc 12 đội tuyển đại diện cho 12 phường trên địa bàn Quận
Qua một ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng và bổ ích, Ban tổ chức đã chấm chọn và trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Tăng Nhơn Phú B, giải nhì là đơn vị phường Phước Long B và đồng hạng giải ba thuộc về đơn vị phường Tăng Nhơn Phú A và Phú Hữu, 8 đội còn lại đều được Ban Tổ chức trao giải khuyến khích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét