Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

KHAI MẠC GIẢI “BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG NÔNG DÂN” LẦN THỨ XI NĂM 2010



Thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2010) và thực hiện kế hoạch liên tịch hoạt động giữa Hội Nông dân và Trung tâm thể dục thao quận 9, về việc “Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao ở nông thôn” trên địa bàn quận, thi đua rèn luyện thân thể, tạo không khí “Vui - Khỏe”.
Sáng ngày 02/10/2010 lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống nông dân quận 9 lần thứ XI đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi tại sân vận động Trung tâm thể dục thể thao quận. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Huỳnh Văn Trang, chuyên viên Ban dân vận quận ủy 9; đồng chí Nguyễn Tiến Phúc, phó giám đốc trung tâm thể dục thể thao quận 9. Ngoài ra còn có sự tham dự đại diện lãnh đạo cấp ủy Đảng hội nông dân các phường.
Giải thu hút 11 đội từ Hội Nông dân của 11 phường với hơn 110 vận động viên. Việc tổ chức tuyển chọn vận động viên, lập hồ sơ đăng kí đầy đủ theo qui định trong điều lệ giải đã được thực hiện từ những ngày đầu tháng 9/2010. Các đội sẽ đá vòng loại trực tiếp, khởi tranh từ ngày khai mạc và kết thúc vào ngày 9 tháng 10, Ban tổ chức sẽ trao cho một giải giải nhất, một giải giải nhì và hai giải ba.
Ban Tổ chức cũng kêu gọi tất cả các huấn luyện viên, vận động viên, các trọng tài và cổ động viên thể hiện đầy đủ trách nhiệm và tinh thần thể thao để giải đấu diễn ra công bằng, sôi động và hấp dẫn.
Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Đỗ Thị Hiệp, Chủ tịch Hội Nông dân quận, trận khai mạc giải giữa hai đội Phước Long A và Long Thạnh Mỹ đã diễn ra khá sôi động trong tiếng reo hò, cổ vũ của cổ động viên. Cũng tại buổi lễ khai mạc này đồng chí Đỗ Thị Hiệp cho biết giải “bóng đá truyền thống nông dân”quận là một hoạt động thường niên, được tổ chức hàng năm chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc và ngày truyền thống Hội Nông dân Việt Nam nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thục thể thao ở địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới theo tình thần Nghị quyết 26 của BCH. TW Đảng khóa X đề ra về Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn và nhằm tạo thêm sân chơi, tăng cường tình đoàn kết và giao lưu giữa các hội viên.

1 nhận xét:

  1. Tôi rất mến bạn, và Thủ trửơng bạn,vì bạn chịu học hỏi. Bạn cập nhật thông tin rất tốt, cố gắng duy tri đều đặn, khi nào có điều kện tôi chỉ bạn làm tất cả các trang web đơn giản cho tất cả Hội nông Phường, và Phường xong làm đến Chi hội đựơc chứ bạn..!ok!

    Trả lờiXóa