Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

THƯ CHÚC MỪNG CỦA CHỦ TỊCH HỘI NÔNG DÂN QUẬN 9 NHÂN KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM

Anh chị em cán bộ, hội viên cùng bà con nông dân thân mến!
Kỷ niệm lần thứ 80 ngày thành lập Hội Nông Dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2010) diễn ra giữa lúc giai cấp nông dân cùng nhân dân cả nước thi đua lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước trong năm 2010 chào mừng thắng lợi Đại hội Đảng bộ Tp. Hồ Chí Minh lần thứ IX Đây là sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị của giai cấp nông dân và Hội nông dân.
Từ ngày có Đảng giai cấp nông dân được tuyên truyền giác ngộ, xiết chặt hàng ngũ trong tổ chức Hội Nông dân Việt Nam, một lòng một dạ đi theo Đảng, đấu tranh kiên cường, bất khuất, lao động cần cù, sáng tạo, trở thành đội quân chủ lực của cách mạng, góp phần viết nên những trang sử vẻ vang của dân tộc.
Trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo đã thực sự đi vào đời sống của nông dân. Các phong trào thi đua yêu nước do Hội Nông dân tổ chức, chỉ đạo đã không ngừng phát triển chiều rộng lẫn bề sâu, phát huy được cả tiềm năng thế mạnh trong giai cấp nông dân và sử dụng có hiệu quả của các nguồn đầu tư Nhà nước, góp phần làm thay đổi tích cực tình hình kinh tế xã hội nông thôn, đóng góp to lớn vào thành tựa chung của đất nước và quận 9 nói riêng.
Hội đã phát động nhiều phong trào thi đua, qua phong trào đã xuất hiện những điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội an ninh quốc phòng và xây dựng tổ chức Hội. Đó là những tập thể, cá nhân tiêu biểu cho tình thần hăng say công tác, lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, ý chí tự lực cường vươn lên và tình thần đoàn kết khắc phục khó khăn. Sớm ổn định đời sống đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu sản xuất cây trồng vật nuôi.
Kỷ niệm ngày thành lập hội năm nay, thay mặt Ban Chấp hành Hội Nông dân quận 9. Tôi nhiệt liệt biểu dương thành tích của phong trào nông và những nông dân điển hình tiên tiến đã từ khó khăn vượt lên, làm giàu cho gia đình, cho quê hương, góp phần làm giàu cho đất nước; biểu dương những tập thể cá nhân ở các cấp Hội đã nổ lực phấn đấu đạt những thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.
Nhân dịp này, thay mặt giai cấp nông dân và Hội Nông dân Quận 9, tôi chân thành cám ơn Đảng và Nhà nước, cám ơn các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương đã có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện cho các cấp Hội Nông dân hoạt động có hiệu quả, từ cơ sở phường. Cám ơn Mặt trận và các đoàn thể, các ngành kinh tế, kỹ thuật, các cơ quan khoa học, các doanh nghiệp, phối hợp hoạt động và hợp tác với Hội Nông dân tạo ra những phong trào thiết thực, mang lại hiệu quả, cũng cố tổ chức xây dựng Hội và phong trào Hội Nông dân ngày càng vững mạnh.
Chào mừng ngày thành lập Hội, Hội Nông dân quận 9 quyết tâm xứng đáng là tổ chức giai cấp đại diện bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của bà con nông dân quận 9.
Xin gởi đến cán bộ, hội viên và bà con nông dân quận 9 lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày sinh nhật Hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét